Thứ Ba, 14/05/2024 07:00:19 GMT+7
Prudential Việt Nam tiếp tục bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm
Prudential Việt Nam tiếp tục bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm
Tin đăng lúc : 09-04-2024
Ngày 08/4/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã thông báo chính thức về báo cáo tài chính thường niên 2023. Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đối mặt nhiều yếu tố không thuận lợi, báo cáo tài chính của Prudential cho thấy những kết quả tích cực, thể hiện hoạt động vận hành và đầu tư hiệu quả, đảm bảo vai trò đối với nền kinh tế và thực thi trách nhiệm đã cam kết với khách hàng.
FPT sẽ đầu tư xây tổ hợp giáo dục quy mô 20.000 người học tại Huế
FPT sẽ đầu tư xây tổ hợp giáo dục quy mô 20.000 người học tại Huế
Tin đăng lúc : 07-04-2024
Trong khuôn khổ Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Tổ hợp giáo dục của Tập đoàn FPT.
Tham vọng “xanh hóa” của Hyosung TNC tại Việt Nam
Tham vọng “xanh hóa” của Hyosung TNC tại Việt Nam
Tin đăng lúc : 06-04-2024
Hyosung TNC, nhà sản xuất vải thun hàng đầu thế giới, có kế hoạch đầu tư 1 tỷ USD vào các nhà máy nguyên liệu dệt sinh học mới tại Việt Nam để thúc đẩy động lực tăng trưởng mới trong tương lai.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng Quý I/2024, tăng 41% so với cùng kỳ
SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng Quý I/2024, tăng 41% so với cùng kỳ
Tin đăng lúc : 04-04-2024
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất Quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 1.506 tỷ đồng, tăng gần 41% so với cùng kỳ năm 2023. Bên cạnh đó, các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định.
Ba Vì Xanh: Chung tay xây dựng thương hiệu sữa Ba Vì
Ba Vì Xanh: Chung tay xây dựng thương hiệu sữa Ba Vì
Tin đăng lúc : 04-04-2024
Ba Vì xanh là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành Sữa. Đóng quân trên thủ phủ sữa Ba Vì, Ba Vì xanh không chỉ phát huy được lợi thế của nền nông nghiệp địa phương, mà còn chung tay xây dựng, đưa thương hiệu sữa Ba Vì ngày một phát triển hơn.
PTSC tối đa nguồn lực để phát triển sản phẩm - dịch vụ mới
PTSC tối đa nguồn lực để phát triển sản phẩm - dịch vụ mới
Tin đăng lúc : 03-04-2024
Ngày 29/3/2024, tại TP HCM, Đoàn Công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) làm việc với Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) về chiến lược, kế hoạch phát triển trung, dài hạn và triển khai kế hoạch năm 2024 của PTSC.
Tập đoàn Prudential công bố Báo cáo Tài chính thường niên năm 2023 với đà tiếp tục tăng trưởng mạnh
Tập đoàn Prudential công bố Báo cáo Tài chính thường niên năm 2023 với đà tiếp tục tăng trưởng mạnh
Tin đăng lúc : 02-04-2024
Mới đây, Tập đoàn tài chính Prudential (“Prudential”; HKEX: 2378; LSE: PRU) đã chính thức công bố Báo cáo tài chính thường niên năm 2023 với nhiều kết quả tăng trưởng ấn tượng.
DABACO Cage – Free: Sản phẩm trứng gà nhân đạo hướng đến sản xuất và tiêu dùng bền vững
DABACO Cage – Free: Sản phẩm trứng gà nhân đạo hướng đến sản xuất và tiêu dùng bền vững
Tin đăng lúc : 01-04-2024
Dựa trên nhu cầu của thị trường cũng như để tạo bước đột phá trong chăn nuôi, Tập đoàn Dabaco đã phát triển sản phẩm trứng gà nhân đạo mang thương hiệu DABACO Cage – Free. Trứng gà nhân đạo DABACO Cage - Free được áp dụng theo tiêu chuẩn của tổ chức HFAC với những tiêu chuẩn mới về chuồng trại, chăm sóc,... tạo cho sản phẩm có chất lượng cao hơn, nhân văn hơn.
PVFCCo - 21 năm vững bước đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam
PVFCCo - 21 năm vững bước đồng hành cùng nền nông nghiệp Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-03-2024
Hai mươi mốt năm về trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) – tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ – nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Nhân rộng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhân rộng mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Tin đăng lúc : 28-03-2024
Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.

Quảng cáo

Về đầu trang