Thứ Năm, 16/05/2024 08:08:55 GMT+7
Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình 1 lá cờ Tổ quốc
Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình 1 lá cờ Tổ quốc
Tin đăng lúc : 15-05-2024
TP. Hà Nội sẽ tặng mỗi hộ gia đình 1 lá cờ Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Bay khinh khí cầu miễn phí tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024
Bay khinh khí cầu miễn phí tại Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024
Tin đăng lúc : 10-05-2024
Người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí và chụp hình ở độ cao tối đa 50 m trong Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2024 từ ngày 11-5 đến ngày 15-5
Tháng 5, lên núi Bà Đen đón mùa Phật đản và khám phá không gian Phật giáo độc đáo
Tháng 5, lên núi Bà Đen đón mùa Phật đản và khám phá không gian Phật giáo độc đáo
Tin đăng lúc : 09-05-2024
Tháng 5, núi Bà Đen, Tây Ninh đang là miền đất hành hương được nhiều Phật tử và du khách tại Nam bộ tìm đến, bởi những trải nghiệm thiêng liêng trong mùa Phật đản cùng thế giới Phật giáo lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Vedan Việt Nam trao “Giải bóng đá Cúp Vedan lần thứ 22”
Vedan Việt Nam trao “Giải bóng đá Cúp Vedan lần thứ 22”
Tin đăng lúc : 22-04-2024
Vừa qua, tại khu thể thao của Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã diễn ra trận đấu chung kết “Giải bóng đá Cup Vedan lần thứ 22”. Đây là giải đấu đã khép lại mùa giải bóng đá thường niên do Công đoàn Công ty Vedan tổ chức, nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4 /1975 – 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 1/5. Giải đấu mở ra đã khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, mở rộng giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của CBCNV trong các khối phòng ban
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Tin đăng lúc : 20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền, cùng cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Tin đăng lúc : 17-04-2024
Sáng nay, tại TP Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Lễ Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024. Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính.
Tết Hàn thực 2024 cần kiêng gì để vạn sự hanh thông, gặp nhiều may mắn?
Tết Hàn thực 2024 cần kiêng gì để vạn sự hanh thông, gặp nhiều may mắn?
Tin đăng lúc : 11-04-2024
Tết Hàn thực đánh dấu bước chuyển mình của vạn vật trước khi bước sang mùa hè. Để mọi việc hanh thông, may mắn, gia chủ cần ghi nhớ những điều kiêng kị dưới đây.
Sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ” sắp được Nestlé MILO tổ chức sẽ hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt tham gia
Sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ” sắp được Nestlé MILO tổ chức sẽ hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt tham gia
Tin đăng lúc : 10-04-2024
Sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, sẽ hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2024: Đội tuyển Việt Nam tụt 10 bậc
Bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2024: Đội tuyển Việt Nam tụt 10 bậc
Tin đăng lúc : 08-04-2024
Theo bảng xếp hạng mới được Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) công bố, đội tuyển Việt Nam bị trừ 30,04 điểm và tụt 10 bậc so với bảng xếp hạng tháng 3 trước đó.
Lồng ghép quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình thương hiệu quốc gia
Lồng ghép quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình thương hiệu quốc gia
Tin đăng lúc : 04-04-2024
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với Bộ Công Thương lồng ghép quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Quảng cáo

Về đầu trang